Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Tách nay nang lạc nội mạc tử cung buồng trứng

Nhìn cực kỳ âm phụ khoa: cực kỳ âm qua thành bụng (người bệnh lý cần nhịn đái để bàng quang căng). cực kỳ âm qua đầu dò "vùng kín" mang khoản trị chuẩn đoán tương đối cao. xài vô cùng âm Doppler màu mạch máu để đánh khoản mức độ cấp máu của khóm lạc nội mạc Ở trong cơ tử cung và chụp cộng hưởng từ (MRI)
.


Phương án mới chữa lạc nội mạc dạ con 2
những phác đồ điều trị
trị bệnh bảo tồn: Bao gồm những thuốc kháng sinh chống nhiễm trùng như ibuprofen nhằm giúp tự chủ cơn đau. thuốc hormon nhằm ức chế nội tiết tố. chữa bệnh nội khoa cũng lạc nội mạc tử cung có thể có con không sở hữu hiệu quả khỏe nhưng nhược điểm là Khi ngưng thuốc thì căn bệnh và quay lại.
chữa trị ngoại khoa: nguy cơ chọn tiểu phẫu bóc chia ra lạc nội mạc Ở trong cơ tử cung mang chọn lọc nhằm bảo tồn dạ con, nhược điểm của K.thuật này là chỉ bóc chia còn được các búi to, những cụm không lớn vẫn tiếp tục chuyển biến.
Mổ cắt tử cung: Đây là phương thức trị bệnh tận gốc, đương nhiên là 1 tiểu phẫu quá nghiêm trọng nề đối với 1 cụm lạc nội mạc Trong cơ dạ con lành tính.
Can thiệp nội mạch: Là phương hướng tạo nên tắc động mạch dạ con bằng K.thuật Seldinger nhằm ngăn ngừa thủ thuật.
yêu cầu dẫn đến tắc mạch máu dạ con Ở trong chữa bệnh lạc nội mạc Bên trong cơ tử cung: Khi chữa trị nội khoa không kết quả; người bệnh ko muốn mổ cắt tử cung; Còn muốn sinh con; người bị bệnh suy tim, ko muốn thủ thuật hoặc không có còn chỉ định phẫu thuật; bị những bệnh lý mạn tính; Đã mổ bóc chia ra nay lại tái phát; với nhiều khóm lạc nội mạc Bên trong cơ dạ con...
sau này Lúc chấp hành xong thì rút catheter, đè ép vị trí chọc kim khoảng 15 phút, cần làm không nhìn ra chảy máu rồi băng ép lại, đẩy về phòng trị bệnh, chân chọc kim duỗi thẳng và nằm bất động Ở trong 6 giờ đầu, về sau đó cử động hay đi lại nhẹ nhàng Trong phòng trị bệnh hoặc có nguy cơ ra viện ngay ngày hôm về sau. người bệnh nghỉ ngơi Nhất định ở nhà một tuần, sau này đó khiến cho việc nhẹ nhàng Bên trong tháng đầu.
căn bệnh có thể dẫn đến ra: ra máu nghiêm trọng nề hay kéo dài Ở trong kỳ kinh nguyệt; ra máu giữa các chu kỳ kinh; Cơ co thắt nghiêm trọng và đau bụng dữ dội ở vùng bụng dưới Khi hành kinh; Đau Lúc giao hợp; Kích cỡ tử cung sẽ to lên gấp cặp và gấp ba so với bình thường. Mặc dù người mắc bệnh khó tự tìm hiểu có thể tuy nhiên nếu chú ý sẽ thấy khu vực bụng dưới khả năng nguy hại hơn. tuy nhiên, với trường hợp không triệu chứng gì...
Chẩn đoán xác định lạc nội mạc Ở trong cơ dạ con
Cho đến gần đây, chuẩn đoán chuẩn đoán lạc nội mạc Trong cơ tử cung là chấp hành cắt tử cung và tiến hành các mô dạ con dưới kính hiển vi (làm phẫu thuật bệnh). thế nhưng Hiện giờ, đối với công nghệ chuẩn đoán hình ảnh hiện đại đã khiến cho các BS kết luận còn được lạc nội mạc Bên trong cơ dạ con mà không nên tiểu phẫu.
Ưu điểm của kỹ thuật này là ko cần gây mê, ko mất máu cần không có cần lây truyền máu, không để lại sẹo khoảng thành bụng, ko sợ có nguy cơ dính ruột, còn khả năng sở hữu con... hiệu quả gây ra tắc mạch để cầm máu là chữa dính buồng tử cung bằng đông y gấp rút, hơn thế nữa còn nhanh hơn phẫu thuật cắt dạ con. các triệu chứng lâm sàng khác sẽ giảm và triệt để Trong tháng đầu hay một số tháng tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét