Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

Thông tin giải đáp vá trinh có đau không

Có ý định vá trinh tiết sau khá nhiều vấp ngã của tuổi thanh xuân cũng như muốn giữ lại hạnh phúc gia đình sau này. nhiều thắc mắc về vá trinh có đau không khiến cho khá nhiều phái đẹp còn ngần ngại cũng như sợ chưa biết buộc phải làm như thế nào.

Thực tế khi thực hiện tiểu phẫu thuật chị em sẽ được dùng một lượng cũng như gây nên tê vùng kín sẽ ko dẫn đến đâu đớn trong công đoạn thực hiện phẫu thuật.Nhiều cơ sở sử dụng quá liều có khả năng hình thành tác hại sau này. phải những phái đẹp yên tâm khi thực hiện kỹ thuật nhé.



Trinh tiết là một lớp da mỏng manh nằm ở gần cửa âm đạo, cách cửa âm đạo chỉ chừng khoản 2cm. Đây là lớp da mỏng không bắt buộc ai cũng có. trải qua nhưng phái đẹp sinh ra bẩm sinh đã không trải qua trinh tiết. 1 số nữa thì tại tai nạn, đạp xe, thủ dâm hay quan hệ tình dục chỉ một lần cũng rách. Trong các ví như này vá màng trinh được coi là giải pháp giúp phái đẹp giảm bớt mặc cảm, tự ti, và góp phần mang lại hạnh phúc cho họ

Sau lúc chia tay mối tình ban đầu 4 năm mà mình trót dâng hiến thân, cô chán nản, ko tự tin để bắt đầu mối quan hệ nào dù được k ít người theo đuổi. Mãi gần đây, cô nảy sinh tình cảm với một chàng trai gốc Hà thành. ko đủ dũng cảm thú nhận tất cả, lo ngại chàng trai biết chuyện cũ buộc phải cô gái suy nghĩ nhờ tới dao kéo hỗ trợ để khâu lại trinh tiết.

Sau khi bị bạn trai ngọt ngào cướp mất đi đời nữ rồi quất ngựa truy phong,cô gái, nhân viên văn phòng vì quận bốn, Ha Nội định đi làm màng trinh. duyên cớ cô gái đưa ra là để “bản thân biết rút kinh nghiệm mà gìn giữ cho các lần yêu sau bởi đã khâu rồi thì sẽ k dại mà phá để vá nữa". Tuy giờ đã tự tin hơn nhưng cô gái cũng hồi hộp lo sợ sau này sẽ khó qua mặt được chồng và sợ chồng biết bản thân lừa dối sẽ khiến cho to chuyện, biến chứng tới tình yêu cả đời.

“Trước giờ hầu như em chưa đề cập dối ai điều gì nhưng chuyện trinh tiết này em không thể kể thật, sợ tác hại đến danh tiếng của gia đình và sợ sau này lại bị chồng dày vò cả đời. có các chuyện giả dụ nói dối thì sẽ đỡ hại hơn”, cô gái phân bua cùng bác sĩ.

Thú thật chuyện bản thân "thất tiết" với bạn trai trước lúc tiến hành đám cưới, được hôn phu thông cảm tuy nhiên CÔ Gái vẫn phải tìm đến bs.

>>>>>>> Tham khảo địa chỉ vá màng trinh ở hà nội bí mật thầm kín

Thông tin giải đáp vá trinh có đau không chia sẻ giúp chị em hiểu đc vấn đề nhé. Tham khảo trên đây hy vọng chị em hiểu rõ được vấn đề nhé. Cảm ơn chị em!:D 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét